Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Bí quyết pha mắm nêm ngon như ngoài nhà hàng

Mắm nêm Dì Cẩn bình thường đã ngon, nếu bạn biết cách pha và kết hợp một số nguyên liệu với nhau thì còn đậm đà và hấp dẫn hơn. Cùng Dacsanngon3mien.net khám phá cách pha cho mắm nêm ngon như nhà hàng làm nhé!


Chuẩn bị nguyên liệu


Để pha mắm nêm ngon bạn cần chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu dưới đây:
·      Dứa
·      Tỏi
·      Ớt
·      Đường
·    Tất nhiên không thể thiếu chai mắm nêm Dì Cẩn một đặc sản Đà Nẵng được rất nhiều người yêu thích.
·      Bạn có thể chuẩn bị thêm trái chanh (Nếu bạn cảm thấy dứa đã làm cho mắm nêm đủ chua, thì không cần phải cho thêm nước cốt chanh vào)

Cách pha mắm nêm Dì Cẩn

Sơ chế nguyên liệu



Tỏi bóc vỏ, ớt bạn bạn rửa sạch băm nhuyễn
Dứa chín gọt vỏ đem cắt thành từng miếng nhỏ rồi băm nhỏ hoặc cho vào máy sinh tố để xay (Lưu ý chỉ nên xay nát, không nên xay nhuyễn, để khi ăn bạn cảm nhận được miếng dứa ngọt thơm).
Chanh bạn cắt làm đôi, rồi vắt lấy nước cốt. Nhớ bỏ hạt chanh đi để mắm nêm khi ăn không bị đắng.
Pha mắm nêm
Sau đó, dùng một cái chén trộn đều hai thìa cà phê tỏi, ớt băm nhỏ và dứa với 2 thìa cà phê đường, 1 thìa nước cốt chanh (tuy theo khẩu bị bạn có thích vị chua hay không mà gia giảm cho phù hợp).



Sau đó lắc đều chai mắm nêm cho mắm nêm cho vào chén hỗn hợp gia vị, và cho thêm đường vào, dùng muỗng khuyấy đều để các thành phần hoà quyện với nhau.
Như vậy là bạn có chén mắm nêm Dì Cẩn pha cực ngon để thức thức gỏi cuốn hoặc chan với bún để ăn. Chỉ cần biết cách pha chế một chút thôi là món mắm nêm trở nên ngon và tròn vị hơn rất nhiều. Đảm bảo khi bạn dùng chấm, ăn kèm với bất kỳ món nào cũng rất ngon.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo các món mực khô ngon như mực khô chiên nước mắm, mực khô xào me, ...

Nếu bạn muốn mua mắm nêm Dì Cẩn đặc sản của Đà Nẵng thì đừng ngần ngại liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ mắm nêm Dì Cẩn đảm bảo uy tín, chất lượng. Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian quan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét