Thứ Tư, 21 tháng 6, 2023

Khô cá chỉ vàng TpHCM chuẩn ngon sạch-giá hợp lý

Khô cá chỉ vàng được nhiều người yêu thích bởi ngọt dai, thơm ngon. Khô cá chỉ vàng chỉ cần nướng lên chấm với tương ớt cũng bao phê. Nhiều người thắc mắc khô cá chỉ vàng TpHCM mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá hợp lý thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây. 

Khô cá chỉ vàng TpHCM

THÔNG TIN SẢN PHẨM KHÔ CÁ CHỈ VÀNG

Thành phần: khô cá chỉ vàng, nếu mọi người mua khô cá chỉ vàng tẩm gia vị sẽ có thêm muối, ớt bột. 

Đóng gói: cá được xếp vào túi và đóng cẩn thận

Trọng lượng: túi 500gr (tiện cho mọi người mua về cho gia đình mình sử dụng)

Bảo quản: tốt nhất mọi người bảo quản ở ngăn đông

NƠI BÁN KHÔ CÁ CHỈ VÀNG TPHCM

Thông tin liên hệ đặt mua

Mọi người muốn mua khô cá chỉ vàng ở TpHCM, giao hàng tận nơi, nhanh chóng không muốn chờ đợi lâu thì có thể liên hệ với chúng tôi qua: 

Zalo/hotline:0973.89.50.90

Hoặc có thể đặt mua tại website:dacsanngon3mien.net

Chúng tôi sẽ tư vấn gửi video/hình ảnh sản phẩm thật cho quý khách hàng để yên tâm chọn mua. 

Cách thức giao hàng

Khô cá chỉ vàng của chúng tôi luôn có hàng sẵn nên quý khách cần thì chúng tôi sẽ đặt ship giao ngay. Ở TpHCM thì chỉ trong vòng 1-4h là khách hàng đã nhận được sản phẩm. 

Những khách hàng ở quận xa so với quận 9, nếu không cần gấp thì có thể chờ chúng tôi 1 ngày, chúng tôi sẽ gửi lên Tân Bình rồi đặt ship để giao, như vậy sẽ giúp tiết kiệm phí ship. 

GIÁ KHÔ CÁ CHỈ VÀNG TẠI TPHCM 

Giá khô cá chỉ vàng TpHCM

Giá khô cá chỉ vàng tại TpHCM chỉ 220k/kg (có 2 túi), tiện cho mọi người sử dụng cũng như bảo quản. Khô cá chỉ vàng được làm từ con cá chỉ vàng tươi ngon được mua trực tiếp từ các thuyền vừa đánh bắt về, mỗi lần mua với số lượng nhiều nên có giá ưu đãi cực tốt. Nhờ vậy mà chúng tôi có thể mang đến cho mọi người khô cá chỉ vàng mức giá tốt, hợp lý. 

Quý khách hàng muốn mua sỉ khô cá chỉ vàng để kinh doanh, phục vụ cho quán ăn, nhà hàng, quán nhậu thì có thể liên hệ với chúng tôi qua zalo/hotline:0973895089 (Ms.Nga) để được vấn cụ thể, biết được ưu đãi, nhận được mức giá tốt. 

KHÔ CÁ CHỈ VÀNG TẠI TPHCM ĐẢM BẢO

Làm từ cá chỉ vàng tươi ngon, khô cá có độ mềm dẻo, độ trong của thịt. 

Khô cá chỉ vàng được đóng gói cẩn thận, mọi người có thể yên tâm mua mang đi xa, mua làm quà.

Luôn có sản phẩm mới liên tục phục vụ khách hàng. Chúng tôi hiểu khách hàng luôn cần sản phẩm mới để cảm nhận được trọn vẹn vị ngon, ăn đáng đồng tiền, nên không ngại bỏ thêm chi phí vào hàng mới liên tục. 

Mức giá hợp lý, khô cá chỉ vàng của shop có giá 220.000 vnđ/kg, một mức giá hợp lý dành cho mọi người. Khi sử dụng cá mọi người sẽ thấy đáng với đồng tiền bỏ ra.

KHÔ CÁ CHỈ VÀNG LÀM GÌ NGON

Khô cá chỉ vàng tại TpHCM

Nướng cho vàng ươm rồi xé ăn cùng với tương ớt. Món này ăn vặt hay dùng làm mồi nhậu bao phê. 

Khô cá chỉ vàng rim cay

Khô cá chỉ vàng rim me

Khô cá chỉ vàng rim tỏi ớt

Gỏi xoài khô cá chỉ vàng

Món nào cũng chỉ cần nghe kể tên thôi mọi người cũng đã cảm nhận được độ hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa muốn mua khô cá chỉ vàng TpHCM hãy liên hệ ngay với chúng tôi, nhận được sản phẩm ưng ý, giá hợp lý. 

Chúng tôi cung cấp khô cá chỉ vàng được hơn 4 năm nay, và để đi được đoạn dài thế này thì sản phẩm chúng tôi phải đảm bảo chất lượng, được khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Hy vọng với thông tin chia sẻ trên khi muốn đặt mua khô cá chỉ vàng TpHCM, mọi người có thể liên hệ mua nhanh chóng, nhận được sản phẩm như ý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét