Thứ Tư, 23 tháng 8, 2023

Mực khô Phan Thiết tại TpHCM đóng túi hút chân không, giá tốt

Nhắc đến đặc sản Phan Thiết không thể không có hải sản được, đặc biệt món mực khô nơi đây thịt ngọt dai, tự nhiên. Nếu mọi người muốn mua mực khô Phan Thiết tại TpHCM chuẩn chất lượng thì đừng bỏ qua những thông dưới đây. 

Mực khô Phan Thiết

THÔNG TIN SẢN PHẨM MỰC KHÔ PHAN THIẾT TẠI TPHCM 

  • Thành phần: mực ống câu tại các vùng biển Phan Thiết. Mực sau khi câu sẽ được xẻ phơi trực tiếp trên tàu, đảm bảo được độ tươi ngon.
  • Quy cách đóng gói: đóng túi hút chân không
  • Trọng lượng: 500gr/túi
  • Bảo quản: tủ đông
  • Xuất xứ: Phan Thiết

Mực vừa câu lên, còn tươi ngon, ngư dân sẽ tiến hành xẻ và phơi trên tàu, thường khoảng 6-8 nắng cho mực khô hoàn toàn và thấm cái nắng gió của biển. Chính nhờ vậy mà khi ăn mực khô Phan Thiết mọi người cảm nhận được dai ngọt, tươi và hương vị của biển rất hấp dẫn. 

Ở nước ta có nhiều mực khô đến từ các vùng biển khác nhau, nhưng có thể nói mực khô Phan Thiết là một trong những loại ngon, để lại ấn tượng tốt cho thực khách được rất nhiều người chọn mua làm quà. 

ĐỊA CHỈ BÁN MỰC KHÔ PHAN THIẾT TẠI TPHCM ?

Mọi người không phải đi Phan Thiết, hay nhờ người ở Phan Thiết gửi vào, mọi người muốn mua mực khô Phan Thiết chỉ việc liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây

ĐẶC SẢN NGON 3 MIỀN

Hotline/zalo: 0973895089

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/dacsanngoncanuoc

🌐 Website: https://dacsanngon3mien.net/

Tại đây những người con miền Trung, đầy tâm huyết với những món đặc sản biển, sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm khô mực ngon, đảm bảo chất lượng. 

Tại đây có có các loại mực khô Phan Thiết với các size khác nhau để cho khách hàng lựa chọn. Rất nhiều khách hàng sau khi mua về sử dụng đã cho chúng tôi những phản hồi tốt, nhờ vậy mà có thể tự tin cung cấp đến cho quý khách hàng. Có thể nói trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mực khô khác nhau, nhưng sau khi thưởng thức mực khô Phan Thiết của Dacsanngon3mien.net nhiều thực khách chọn làm “điểm dừng” đặt mua mực khô khi có nhu cầu. 

Sau khi khách hàng đã chốt đơn, chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói và giao hàng. Khách ở TpHCM thì chỉ trong vòng 1-4 tiếng là có thể nhận được hàng. Còn khách hàng ở tỉnh vui lòng chờ chúng tôi 1-4 ngày.

GIÁ MỰC KHÔ PHA THIẾT

Dưới đây là giá mực khô Phan Thiết mọi người có thể tham khảo:

Mực khô size 50-60 con/kg: 650.000

Mực khô size 30-40 con/kg: 750.000

Mực khô size 20-30 con/kg: 850.000

Mực khô size 10-20 con/kg: 950.000

Mực khô size 8-10 con/kg: 1.050.000

Tuỳ theo từng thời điểm, các thuyền tại vùng biển Phan Thiết câu được nhiều hay không mà mức giá có thể cao hoặc thấp hơn so với mức giá trên 1 tí. Khi tư vấn quý khách hàng sẽ được báo giá một cách rõ ràng. 

MỰC KHÔ PHAN THIẾT LÀM GÌ NGON?

mực khô Phan Thiết tại TpHCM

Mực khô Phan Thiết có vị ngon một cách tự nhiên khi mua về mọi người có thể sử dụng chế biến nhiều món ngon để thưởng thức.

Mực khô nướng chấm tương ớt

Mực khô rim tỏi ớt

Mực khô rim me

Gỏi mực khô

Cháo mực khô

=>Xem thêm: cách nướng mực khô bằng cồn

CÁCH BẢO QUẢN MỰC KHÔ PHAN THIẾT

Để bảo quản mực khô Phan Thiết, sau khi mua về mọi người nên bảo quản ở tủ đông. Nếu mọi người đã mở ra sử dụng thì có thể cho phần mực còn lại vào túi zip, hoặc túi giấy gói mực lại thật kín. Cách này giúp mực không bị ẩm và làm ảnh hưởng mùi sang thực phẩm khác. 

Khi bảo quản tủ đông thì cứ khoảng 4 tuần mọi người lấy mực ra phơi lại một lần. Khi mọi  người bảo quản cẩn thận sẽ để được lâu, chất lượng không bị giảm theo thời gian.

Như vậy từ nay khi muốn mua mực khô Phan Thiết mọi người chỉ cần gọi điện/nhắn tin sản phẩm sẽ được trao đến tay trong thời gian sớm nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét